Betri heimur betra lķf fyrir MIG

jęja ķ seinustu viku skrifaši ég um žrjį hluti

"Žaš sem pirrar mig mest"
"Žaš vęri snišugt ef" 
"Af hverju er ekki "

 éger bśin aš vera aš spį ašeins ķ žessum hlutum og hef komist aš žeirri nišurstöšu aš žaš er hęgt aš redda öllum žessum hlutum į žann hįtt žannig aš ÉG verši įnęgšur.

AngryŽaš sem pirrar mig mest er žegar bręšur mķnir vekja mig snemma um helgar, žegar fólk sem er svo gott meš sig aš žaš lķti nišur į ašra (snobb), žegar aš ég į ekki pening fyrir bensķni, žegar aš mamma seigir mér aš taka til ķ herbiginu mķnu

Coolžaš eina sem ég žarf aš gera til žess aš redda žessu er aš lęsa herbiginu mķnu um helgar, śtrķma öllum snobburum, vinna bara meira svo ég eigi fyrir bensķni į bķlin, passa žaš aš mamma sjįi ekki inn ķ herbiggiš mitt Grin ooh eša passa mig bara į žvķ aš halda herbigginu hreinu. Errm

WounderingŽaš vęri snišugt ef til vęri hlutur sem mašur myndi stķnga sjįlfum sér ķ samband viš og žaš mindi downloda öllum upl. um einhverja bók inn ķ hausin į okkur, bķlar sem mašur myndi nota hugarorkuna til žess aš stķra

Coolžaš eina sem ég žarf fyrir žetta er žolinmęši, žar sem žaš er nś vķst bśiš aš finna žetta upp fyrir tölfuleiki žį ętti žetta aš fara aš koma ķ bķlum eftir nokkur įr, og žetta meš bókinna, ęę ég veit ekki hvort žaš vęri of snišugt aš allir viti of mikiš.

GetLostAf hverju er ekki bošiš upp į heitan mat ķ skólanum fyrir nemendur.

Cooleina lausnin sem ég sé er žaš aš kennaranir eldi fyrir okkur Grin žannig ég held aš žeir ęttu bara aš skella sér ķ svuntuna og birja aš elda svo aš ÉG geti veriš įnęgšur.

žetta eru nokrar leišbeiningar til um hvernig hęgt vęri aš gerta heimin betri fyrir mig. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband