fyrsta bloggiš

AngryŽaš sem pirrar mig mest er žegar bręšur mķnir vekja mig snemma um helgar, žegar fólk sem er svo gott meš sig aš žaš lķti nišur į ašra (snobb), žegar aš ég į ekki pening fyrir bensķni, žegar aš mamma seigir mér aš taka til ķ herbiginu mķnu.  

WounderingŽaš vęri snišugt ef til vęri hlutur sem mašur myndi stķnga sjįlfum sér ķ samband viš og žaš mindi downloda öllum upl. um einhverja bók inn ķ hausin į okkur, bķlar sem mašur myndi nota hugarorkuna til žess aš stķra

GetLostAf hverju er ekki bošiš upp į heitan mat ķ skólanum fyrir nemendur.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Róbert2001

Góš fęrsla

Róbert2001, 3.3.2008 kl. 09:31

2 Smįmynd: Hafdķs Huld Siguršardóttir

heitur matur fyrir nemendur ķ skólanum myndi aldrei ganga mišaš viš hvernig viš göngum eftir okkur nśna, žį vęri heitur matur mun verri...

Hafdķs Huld Siguršardóttir, 3.3.2008 kl. 09:40

3 Smįmynd: Grétar Gušbergur Gušbergsson

hehe ég held barasta aš žaš sé rétt hjį žér, en žaš mętti samt reyna.

Grétar Gušbergur Gušbergsson, 7.3.2008 kl. 19:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband